Cánh cửa dẫn tới hạnh phúc mở từ phía trong ra ngoài.

Cánh cửa dẫn tới hạnh phúc mở từ phía trong ra ngoài.
The door to happiness opens outward.
Soren Kierkegaard

Nếu bạn kỳ vọng thành công, bạn cuối cùng sẽ thành công. Nếu bạn kỳ vọng hạnh phúc và được biết đến, bạn sẽ hạnh phúc và được biết đến. Nếu bạn kỳ vọng mình khỏe mạnh và phát đạt, đó là điều sẽ xảy ra... Hãy luôn nghĩ và nói tích cực về tương lai. Hãy bắt đầu mọi buổi sáng bằng cách nói: "Tôi tin điều gì đó tuyệt vời đang đến với tôi ngày hôm nay." Và rồi trong suốt cả ngày, hãy mong chờ điều tốt nhất.
If you expect to be successful, you will eventually be successful. If you expect to be happy and popular, you will be happy and popular. If you expect to be healthy and prosperous, that is what will happen... Always think and talk positively about the future. Start every morning by saying: 'I believe something wonderful is going to happen to me today.' Then, throughout the day, expect the best.
Brian Tracy

Chừng nào bạn còn chưa tạo thành thói quen nói lời tử tế với người bạn không cảm phục, bạn sẽ không có cả thành công lẫn hạnh phúc.
Until you have cultivated the habit of saying some kind word of those whom you do not admire, you will be neither successful nor happy.
Napoleon Hill

Người ý thức được về bản thân trở nên độc lập; và anh ta không bao giờ buồn chán, và cuộc sống quá ngắn ngủi, và anh ta thấm đẫm trong niềm hạnh phúc sâu sắc nhưng vẫn ôn hòa.
The man who is aware of himself is henceforward independent; and he is never bored, and life is only too short, and he is steeped through and through with a profound yet temperate happiness.
Virginia Woolf

Tôi bỏ ra không biết bao nhiêu thời gian, năng lượng và tiền bạc trong tuổi trẻ để cố "hòa nhập". Tôi đuổi theo một lý tưởng có trong đầu mà thậm chí còn không tồn tại. Và bởi tôi không bao giờ đạt được nó, tôi không hạnh phúc.
Giờ đây tôi chẳng thèm quan tâm tới việc hòa nhập. Không có lý tưởng nào, chỉ có tôi là tôi. Và từ khi tôi nhận ra điều này - tôi hạnh phúc hơn bất cứ khi nào.
Thật buồn cười chuyện là như vậy.
I spent so much time, energy and money in my younger years trying to "fit in". I chased an ideal I had in my head that never even existed. And since I could never achieve it, I wasn't happy.
Now I don't give a crap about fitting in. There is no ideal, just me being me. And since I've realized this - I'm happier than I ever was.
Funny how that works.
Katrina Mayer

Comments

Popular posts from this blog

Người ta hạnh phúc nhất khi có mục tiêu

Tình yêu mù quáng

Trên tình bạn, dưới tình yêu là gì?

Chìa khóa dẫn đến hạnh phúc là có giấc mơ

Những câu nói hay về tình yêu

Bi kịch tình yêu không phải do dòng đời xô đẩy

Hạnh phúc trong ngôn tình

Danh ngôn hạnh phúc

Danh ngôn tình yêu số 1