Hạnh phúc của mình phải do chính mình nắm bắt

Hạnh phúc của mình phải do chính mình nắm bắt, phải do chính mình bảo vệ.
Khi lướt qua nhau - Sênh Ly

Hãy tin vào bản thân! Hãy tin vào khả năng của bạn! Không có niềm tin khiêm tốn nhưng hợp lý vào sức mạnh của chính mình, bạn sẽ không thể thành công hay hạnh phúc.
Believe in yourself! Have faith in your abilities! Without a humble but reasonable confidence in your own powers you cannot be successful or happy.
Norman Vincent Peale

Mái ấm thân thương. Đây là nơi để tìm hạnh phúc. Nếu không tìm thấy hạnh phúc ở đây, người ta không thể tìm thấy hạnh phúc ở bất cứ nơi nào khác.
Home sweet home. This is the place to find happiness. If one doesn't find it here, one doesn't find it anywhere.
M. K. Soni

Lạc quan là phẩm chất được cho có liên quan tới thành công và hạnh phúc hơn bất kỳ phẩm chất nào khác.
Optimism is the one quality more associated with success and happiness than any other.
Brian Tracy

Ai nói được liệu một khoảng khắc hạnh phúc yêu thương hay niềm vui được hít thở khí trời hay đi dạo dưới ánh nắng rực rỡ và ngửi mùi không khí tươi mát lại không xứng đáng với tất cả những đau khổ và nỗ lực của đời người.
Who will tell whether one happy moment of love or the joy of breathing or walking on a bright morning and smelling the fresh air, is not worth all the suffering and effort which life implies.
Erich Fromm

Comments

Popular posts from this blog

Người ta hạnh phúc nhất khi có mục tiêu

Tình yêu mù quáng

Trên tình bạn, dưới tình yêu là gì?

Chìa khóa dẫn đến hạnh phúc là có giấc mơ

Cánh cửa dẫn tới hạnh phúc mở từ phía trong ra ngoài.

Những câu nói hay về tình yêu

Bi kịch tình yêu không phải do dòng đời xô đẩy

Hạnh phúc trong ngôn tình

Danh ngôn hạnh phúc

Danh ngôn tình yêu số 1