Hạnh phúc là một điều không bao giờ có thật

Hạnh phúc là một điều không bao giờ có thật. Nếu có thật thì những nhà tiên tri vĩ đại đã không nhọc lòng bịa đặt thêm Thiên Ðường và Niết Bàn để làm gì nữa. Cái hạnh phúc ở Trần Gian chính là ý thức được khổ đau. Ðau khổ nên phải biết rộng lòng với nhau hơn, tử tế hơn, độ lượng hơn, biết tha thứ, nhân hậu hơn. Bài học ấy không dề gì, bởi Cuộc Sống cho đến nay điều Thiện vẫn còn vắng bóng.
Trịnh Công Sơn

Hãy can đảm lên và yên ổn gia đình. Người đàn ông càng chủ động, tìm được người vợ cho mình và chung thủy với nàng, anh ta càng thành công và hạnh phúc. Chung thủy ở bên cạnh một người phụ nữ sẽ khiến bạn đi trên con đường hạnh phúc nhất mà bạn có thể đi.
Man up and settle down. The sooner a man can gain control, identify his wife, and be faithful to her, the more successful, and happy you will be in life. Being with one woman in a faithful relationship will cause you to be the happiest version of yourself.
Tony Gaskins

Hãy nhớ rằng, hạnh phúc không phụ thuộc vào việc bạn là ai hay bạn có gì; nó phụ thuộc hoàn toàn vào việc bạn nghĩ gì. Vì vậy hãy bắt đầu mỗi ngày nghĩ về tất cả những gì bạn cần phải thấy biết ơn. Tương lai của bạn phụ thuộc rất lớn vào suy nghĩ của bạn ngày hôm nay. Vì vậy hãy nghĩ về hy vọng, lòng tự tin, tình yêu thương và thành công.
Remember, happiness doesn't depend upon who you are or what you have; it depends solely upon what you think. So start each day by thinking of all the things you have to be thankful for. Your future will depend very largely on the thoughts you think today. So think thoughts of hope and confidence and love and success.
Dale Carnegie

Chính là một dạng màu mè học đòi về tinh thần khiến người ta nghĩ rằng mình có thể thiếu tiền mà hạnh phúc.
It is a kind of spiritual snobbery that makes people think they can be happy without money.
Albert Camus

Những hạt giống khổ đau trong ta có thể còn rất lớn, nhưng đừng đợi cho đến khi không còn khổ đau mới cho phép mình hạnh phúc.
Thích Nhất Hạnh

Comments

Popular posts from this blog

Người ta hạnh phúc nhất khi có mục tiêu

Tình yêu mù quáng

Trên tình bạn, dưới tình yêu là gì?

Chìa khóa dẫn đến hạnh phúc là có giấc mơ

Cánh cửa dẫn tới hạnh phúc mở từ phía trong ra ngoài.

Những câu nói hay về tình yêu

Bi kịch tình yêu không phải do dòng đời xô đẩy

Hạnh phúc trong ngôn tình

Danh ngôn hạnh phúc

Danh ngôn tình yêu số 1