Hôn nhân cũng như đi giầy!?

Hôn nhân cũng như đi giầy, vừa chân hay không chỉ có mình mình biết, cần gì phải khoe khoang với người khác rằng đôi giầy của mình đẹp thế nào.
Hoa hồng sớm mai - Lâm Địch Nhi

Rất nhiều cô gái được khuyên lấy người yêu mình sẽ hạnh phúc hơn lấy người mình yêu. Nhưng thực ra chẳng phải, hạnh phúc không nằm ở người mình yêu hay người yêu mình. Hạnh phúc là ở trong lòng bàn tay, biết nắm lấy hay không lại là chuyện khác.
Giường đơn hay giường đôi - Cầm Sắt Tỳ Bà

Mọi người đều nói hôn nhân là nấm mồ của tình yêu, vậy anh chỉ đành bắt em chôn cùng với anh thôi.
Oan gia tương phùng - Tiêu Dao Hồng Trần

Làm cho hai người trói buộc nhau bởi trách nhiệm, làm cho hai người sống hạnh phúc cùng nhau mới chính là mục đích hôn nhân tồn tại.
Cô gái mạnh mẽ - Cửu Lộ Phi Hương

Tình yêu là chuyện của hai người, nhưng nếu hai người muốn sống cùng nhau, sẽ không đơn giản là chuyện tình yêu nữa.
Ngươi không vào địa ngục thì ai vào - Tửu Tiểu Thất

Comments

Popular posts from this blog

Người ta hạnh phúc nhất khi có mục tiêu

Tình yêu mù quáng

Trên tình bạn, dưới tình yêu là gì?

Chìa khóa dẫn đến hạnh phúc là có giấc mơ

Cánh cửa dẫn tới hạnh phúc mở từ phía trong ra ngoài.

Những câu nói hay về tình yêu

Bi kịch tình yêu không phải do dòng đời xô đẩy

Hạnh phúc trong ngôn tình

Danh ngôn hạnh phúc

Danh ngôn tình yêu số 1