Cái gọi là “tình yêu”

Cái gọi là “tình yêu”, là khi nhìn thấy đối phương, điều đầu tiên bạn muốn không phải là cùng họ lên giường, chỉ đơn giản là cánh tay mở rộng, tâm tư cũng mở ra, muốn ôm lấy họ, dung chứa họ vào lòng.

Này những phong hoa tuyết nguyệt - Công Tử Hoan Hỉ

Tình yêu thì chỉ có một, nhưng cái tương tự tình yêu thì có hàng ngàn.
Khuyết danh

Thực ra yêu thầm cũng tốt. Người ta sẽ mãi mãi không bao giờ biết bạn có thất tình hay không. Kể cả thất tình thật tình vết thương cũng chỉ có một mình mình ngồi một góc gặm nhấm mà thôi.
Ai gửi cánh thư vào trong mây - Ảnh Chiếu

Trong đời người, ít nhất cũng cần có một lần, vì một ai đó mà quên đi bản thân mình, không cầu mong kết quả, không cầu mong đồng hành cùng nhau, không cầu mong đã từng có nhau, thậm chí không cầu mong người đó yêu mình. Chỉ cầu mong duy nhất một điều, trong những năm tháng tươi đẹp nhất của cuộc đời em, có thể gặp được anh!
Duyên trời định - An Tư Nguyên

Cái gọi là tình yêu, cũng giống như là bọt nước. Lúc mới nhìn thì thấy rất đẹp và nhẹ nhàng, nhưng qua thời gian lâu dần, cho dù bong bóng đẹp đến thế nào rồi cũng sẽ vỡ ra, trở thành một vệt nước nhỏ. Có chút sẽ lưu lại ít dấu vết trong lòng, có chút theo thời gian dưới ánh mặt trời, sẽ tan biến không để lại dấu vết.
Hiền hậu thực nhàn - Nhất Thụ Anh Đào

Comments

Popular posts from this blog

Người ta hạnh phúc nhất khi có mục tiêu

Tình yêu mù quáng

Trên tình bạn, dưới tình yêu là gì?

Chìa khóa dẫn đến hạnh phúc là có giấc mơ

Cánh cửa dẫn tới hạnh phúc mở từ phía trong ra ngoài.

Những câu nói hay về tình yêu

Bi kịch tình yêu không phải do dòng đời xô đẩy

Hạnh phúc trong ngôn tình

Danh ngôn hạnh phúc

Danh ngôn tình yêu số 1