Tình yêu là một canh bạc lớn

Buông tay không phải là chuyện đơn giản. Tình yêu là một canh bạc lớn, có người 'được ăn cả' có người 'ngã về không'. Bỏ ra càng nhiều càng không cam tâm không thu hoạch được gì. Chuyện cầm lên được, buông xuống được không phải ai cũng có thể làm, cần có tâm tính kiên nghị, quả quyết và đại trí tuệ thấu tỏ lạc quan.
Phượng tù Hoàng - Thiên Y Hữu Phong

Bởi vì trước đây quá tốt, ngày sau mất đi mới càng thương tâm, cảm giác bị lừa gạt mới càng rõ ràng và nỗi đắng cay chua chát sau khi trầm lắng mới càng khắc cốt. Không được yêu là một nỗi đau, nhưng nỗi đau hơn nữa là, được yêu rồi lại không được yêu nữa.
First Love - Cửu Dạ Hồi

Yêu là dũng cảm tiến tới, dù biết rõ sẽ đau, vẫn không dừng lại tại chỗ. Yêu là hai người tay trong tay, con tim kề con tim, không để hiểu lầm có cơ hội chia lìa họ.
123 tạm biệt hạnh phúc - Thiên Thầm 

Có người nguyện chết vì mình ai lại không cảm động... Thế nhưng trong chuyện tình cảm, đâu phải hễ ai tốt với mình thì đều có thể tùy tiện đáp lại, cũng chẳng thể nói đến chuyện công bằng. Yêu hay không yêu, cho đi nhiều lắm, bất quả chỉ nhận lại được mỗi ánh mắt áy náy mà thôi...
Quốc tướng gia thần toán - Nhĩ Nhã

Không phải là ai cũng cần tình yêu. Đối với một số người, tình yêu đã chết rồi.
Chạy đâu cho thoát - Minh Nguyệt Thính Phong

Khi một người con gái chiếm được tình yêu của một con trai, hơn nữa không vì vậy mà e sợ, đó mới là hạnh phúc chân chính.
Tình Nguyện - Bổng Quả Dung Frucy

Điều đáng buồn nhất trên thế gian này chính là khi người trước kia yêu ngươi sâu nặng trở thành tất cả của ngươi, mà ngươi lại không quan trọng với người đó nữa.
Hoa Thiên Cốt - Fresh Quả Quả

Comments

Popular posts from this blog

Người ta hạnh phúc nhất khi có mục tiêu

Tình yêu mù quáng

Trên tình bạn, dưới tình yêu là gì?

Chìa khóa dẫn đến hạnh phúc là có giấc mơ

Cánh cửa dẫn tới hạnh phúc mở từ phía trong ra ngoài.

Những câu nói hay về tình yêu

Bi kịch tình yêu không phải do dòng đời xô đẩy

Hạnh phúc trong ngôn tình

Danh ngôn hạnh phúc

Danh ngôn tình yêu số 1