Trong tình yêu, không thể tùy tiện làm người tốt

Một người đàn ông, nếu đa tình với bạn gái cũ, người yêu cũ hoặc những người phụ nữ không liên quan, thì cũng đồng nghĩa với việc phạm tội. Vì anh ta khiến hết người này đến người khác có quá nhiều ảo tưởng không thực tế. Thế nên mỗi người đều phải hiểu: Trong tình yêu, không thể tùy tiện làm người tốt, nếu không sẽ chuốc họa vào thân.
Hướng về trái tim - Hoa Thanh Thần

Tình yêu là một loại duyên phận, giống như cà phê vậy, lúc nào cũng trong vô thức tỏa ra hương thơm quyến rũ nồng nàn, chỉ khi nếm trải vị đắng của nó mới có thể cảm nhận được sự ngọt ngào trong đó.
Hướng về trái tim - Hoa Thanh Thần

Bất kể cuộc đời có đẹp đến mấy thì cuối cùng cũng rơi vào khuôn sáo cũ rích: Kết hôn, sinh con, kiếm tiền, sau đó từ từ bước chân xuống lỗ. Còn tình yêu thì giống như một bài thơ khi chúng ta còn trẻ. Tuổi tác dần cao, cho dù trong lòng chúng ta vẫn thuộc từng câu từng chữ nhưng lại xấu hổ không dám ngâm nga trước mặt người khác. Tình yêu xuất hiện không phải để có một kết quả mà là để lấp đầy kí ức của con người.
Hoa hồng sớm mai - Lâm Địch Nhi

Tình yêu như một chiếc gương, luôn phản chiếu bản chất thật và khuyết điểm. Có người thông minh, khi tình yêu cuồng nhiệt phát hiện ra chuyện này, có người ngu ngốc, đến khi thất tình mới chợt phát hiện ra.
Đen ăn đen - Cư Ni Nhĩ Tư

Thế gian này, mỗi ngày đều có vở diễn vui buồn, hợp tan, có người đánh mất tình yêu cũ, cũng có người nhặt được tình yêu mới. Dây dưa níu kéo mãi với nỗi đau khổ trong quá khứ chi bằng bắt đầu lại từ đầu, tìm kiếm ai đó thuộc về tôi để bắt đầu một mối tình thật sự.
Cớ sao mãi yêu em - Tâm Văn

Comments

Popular posts from this blog

Người ta hạnh phúc nhất khi có mục tiêu

Tình yêu mù quáng

Trên tình bạn, dưới tình yêu là gì?

Chìa khóa dẫn đến hạnh phúc là có giấc mơ

Cánh cửa dẫn tới hạnh phúc mở từ phía trong ra ngoài.

Những câu nói hay về tình yêu

Bi kịch tình yêu không phải do dòng đời xô đẩy

Hạnh phúc trong ngôn tình

Danh ngôn hạnh phúc

Danh ngôn tình yêu số 1