Nhân quả trong tình yêu

Có một câu chuyện kể thế này: 1 cô gái nọ, vì hoàn cảnh gia đình nghèo khó, bố nhậu nhẹt say xỉn, mẹ ham mê cờ bạc, anh trai thì lại vướng vào ma túy, nên học hết cấp hai phải nghỉ học. Thời gian sau cô làm nghề… bán bia ôm, xa vào tệ nạn xã hội và cặp với nhiều người đàn ông để được cho tiền, trong đó có những người đã có gia đình, vợ con.

Nhân quả trong tình yêu
Nhân quả trong tình yêu

Khi bị vợ người ta phát hiện, chửi bới thì cô đã nói thế này(Lời hay ý đẹp): “Cái gì của mình chính là của mình, chồng chị thì chị giữ, không biết giữ thì ông không đi với em cũng như đi với đứa khác“.Một thời gian sau, cô không còn sống như vậy nữa, mà làm đám cưới, nên vợ chồng với một người đàn ông. Thời gian đầu hạnh phúc nhanh chóng trôi qua, chỉ sau 4 năm, chồng cô đòi ly hôn vì anh ta đã có người khác. Gọi điện nói chuyện với kẻ thứ ba kia thì cô lại được nghe lại chính những gì mình đã từng nói ngày xưa. Lúc này, cả bố và anh trai cô đều đã mất, người phụ nữ đành một mình nuôi con, gồng gánh mọi trách nhiệm gia đình, tự hỏi phải chăng mình đang bị “quả báo” vì những việc mình đã làm lúc trước.

Comments

Popular posts from this blog

Người ta hạnh phúc nhất khi có mục tiêu

Tình yêu mù quáng

Trên tình bạn, dưới tình yêu là gì?

Chìa khóa dẫn đến hạnh phúc là có giấc mơ

Cánh cửa dẫn tới hạnh phúc mở từ phía trong ra ngoài.

Những câu nói hay về tình yêu

Bi kịch tình yêu không phải do dòng đời xô đẩy

Hạnh phúc trong ngôn tình

Danh ngôn hạnh phúc

Danh ngôn tình yêu số 1